PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN TOÀN DIỆN CHO NGÀNH F&B

CHÚNG TÔI GIÚP CHỦ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG VỚI CHI PHÍ HIỆU QUẢ,
GHI DẤU THƯƠNG HIỆU VỚI KHÁCH HÀNG VÀ HÌNH THÀNH LỢI NHUẬN

VỀ CHÚNG TÔI

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế F&B và hành trình đồng hành cùng hơn 500+ dự án, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo không gian ẩm thực độc đáo.

Từ khâu lên ý tưởng ban đầu đến giai đoạn hoàn thiện, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp thiết kế toàn diện, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo tiến độ thi công. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả đầu tư.

Bên cạnh đó, chúng tôi không chỉ đơn thuần là nhà thiết kế mà còn là đối tác tin cậy, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn để xây dựng thương hiệu F&B thành công. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi không gian ẩm thực đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh.

ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP

PHẠM TRIỀU DÂNG Director

PHẠM TRIỀU DÂNG
Director

HUỲNH KIM ĐẠI Vice Director

HUỲNH KIM ĐẠI
Vice Director

NGUYỄN THẾ MẠNH Project Manager

NGUYỄN THẾ MẠNH
Project Manager

Trần Khánh Lâm Architecture Manager

TRẦN KHÁNH LÂM
Architecture Manager

Trương Lê Yến Phi Senior Designer

TRƯƠNG LÊ YẾN PHI
Senior Designer

Sử Huỳnh

SỬ HUỲNH
Senior Designer

Với sứ mệnh chia sẻ và truyền cảm hứng cho các thế hệ kế cận, 91 Studio tin rằng thành công là kết quả của một tập thể gắn kết có tầm nhìn, sứ mệnh chung. Vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, nơi mà mỗi cá nhân được khẳng định mình, phát huy tối đa năng lực bản thân.

91 STUDIO TEAM